Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Làm tóc chắc khỏe hết rụng từ thảo dược thiên nhiên


Có được một mái tóc khỏe mạnh mượt mà chính là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn đạt được. Bởi lẽ mái tóc sẽ chính là yếu tố quan trọng giúp cho các cô nàng càng trở nên đẹp xinh quyến rũ rạng ngời hơn. Tuy nhiên tình trạng tóc bị gãy rụng đang xuất hiện ngày càng nhiều và khiến cho rất nhiều cô nàng phải lúng túng trong việc đi tìm ra nguyên nhân để có thể điều trị nhằm giúp mái tóc thân yêu được phát triển tốt nhất. Thế nhưng bạn cũng đừng quá vội lo lắng nhé, vì có những giải pháp rất đơn giản, an toàn và dễ dàng thực hiện sẽ giúp bạn nhanh chóng chấm dứt tình trạng rụng tóc và nuôi dưỡng để bạn thực sự có được mái tóc đẹp tuyệt vời đó.

Cùng tham khảo bài viết làm tóc chắc khỏe hết rụng từ thảo dược thiên nhiên dưới đây để chăm sóc mái tóc thân yêu được hoàn hảo hơn bạn nhé!



Nha đam

Nha đam được biết đến là một nguồn chứa chất chống oxi hóa và chống viêm hiệu quả. Chiết xuất từ nha đam có tác dụng điều trị các vùng da bị viêm và các vấn đề khác liên quan đến làn da nhạy cảm.
Bạn cũng có thể massage da đầu với nha đam để khôi phục cân bằng độ pH và tình trạng của tóc. Nha đam có tác dụng kích thích sự hình thành nitric oxit và có enzyme là superdioxit dismutane là biện pháp khắc phục lý tưởng chứng hói đầu và rụng tóc.

Chiết xuất tảo

Các loại thực vật biển hoặc cỏ dại rất giàu khoáng chất, vitamin và amino axit, có khả năng chữa bệnh tuyệt vời. Một phần lớn các loại rong biển được sử dụng để chăm sóc sức khỏe và tạo ra các loại kem chăm sóc da. Các loại rong biển như Himanthalia elongata và tảo bẹ Đại Tây Dương được sử dụng để ngăn chặn rụng tóc và kích thích tóc mới phát triển.

Tảo cũng có tác dụng giúp tóc sáng bóng và giảm hư tổn cho da đầu và tóc.




Rong biển

Loại thảo dược này có chứa chất chống oxi hóa mạnh mẽ và rất hữu ích đối với việc làm mới da đầu. Do đó, rong biển rất có hiệu quả trong việc chữa rụng tóc, cải thiện độ dày của tóc và kích thích tóc mới phát triển.

Trà xanh

Từ thời xa xưa, trà xanh đã được sử dụng để giảm rụng tóc. Các catechin có trong trà xanh đóng một vai trò quan trọng trong việc rụng tóc và cải thiện cấu trúc bên trong sợi tóc.

Cây bạch chỉ

Cây bạch chỉ là loại thảo dược được sử dụng để thúc đẩy tóc phát triển hoặc chống rụng tóc. Các kích thích tố nữ có trong thảo được này giúp làm giảm sự hình thành – thủ phạm gây rụng tóc.




Hà thủ ô

Loại thảo dược này có tác dụng kích thích tóc phát triển, theo một nghiên cứu được công bố bởi Hội đồng thực vật Hoa Kỳ.

Cỏ đuôi ngựa

Hàm lượng silica trong thảo dược này làm cho nó có khả năng khắc phục rụng tóc và kích thích tóc mới phát triển lý tưởng.

Cây tầm ma

Bằng cách ngăn chặn việc chuyển đổi testosterone thành DHT, loại thảo dược này có tác dụng ngăn chặn rụng tóc ở nam giới.

Cây cọ lùn

Loại thảo dược này được sử dụng để giảm rụng tóc và thúc đẩy tóc tăng trưởng. Phụ nữ cho con bú và mang thai nên tránh sử dụng loại thảo dược này.

Nhân sâm

Nhân sâm có tác dụng điều chỉnh sự trao đổi chất tế bào và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Tổng hợp tất cả các thảo dược thiên nhiên với thuoc moc toc

Dùng thuốc mọc tóc với 100% thành phần nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên chính là một giải pháp hoàn hảo cho những người bận rộn. Với những dưỡng chất quan trọng được nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng từ thảo dược, thuốc mọc tóc cao cấp này sẽ nhanh chóng bổ sung những chất cần thiết giúp chống lại tình trạng tóc bị rụng, kích thích cho tóc mọc nhanh hơn, dày hơn và đẹp hơn.




Làm tóc chắc khỏe hết rụng từ thảo dược thiên nhiên sẽ là một người bạn tuyệt vời trong việc chăm sóc nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh cho tất cả mọi người!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét