Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Tuyệt chiêu chống rụng tóc và hói đầu cho nam giới


Tuy không quan tâm nhiều đến việc làm đẹp cho mái tóc của mình như các chị em phụ nữ, thế nhưng khi đối diện với tình trạng hói đầu cũng sẽ khiến cho rất nhiều cánh mày râu lo sợ và vội vàng chạy đi tìm những cách khắc phục cho mình. Vậy bạn có biết rằng chúng ta vẫn hoàn toàn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để khắc phục tình trạng hói đầu với những bí quyết thật đơn giản hay không nào? Cung cấp bổ sung dưỡng chất chăm sóc tóc, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý cũng như biết cách gội đầu chải tóc đúng đắn, phù hợp… cũng sẽ kịp thời mang đến cho bạn mái tóc đẹp nhất như ước mong của mình đó.

Tham khảo bài viết tuyệt chiêu chống rụng tóc và hói đầu cho nam giới dưới đây sẽ giúp bạn có thể chăm sóc mái tóc của mình được tốt hơn đó!




Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới

Nguyên nhân gây ra rụng tóc bất thường có thể là stress, rối loạn sự trao đổi chất, mất cân bằng hormone, có các độc tố trong cơ thể, sự thiếu hụt hoặc thừa các vi chất thiết yếu, môi trường ô nhiễm, hậu quả của việc dùng các loại thuốc và nhiều nguyên nhân khác nữa. Ngoài ra, thông thường tình trạng hói còn do đặc điểm di truyền có thể xảy ra do có vấn đề nào đó về sức khỏe.

Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng

Phòng chống rụng tóc và hói đầu ở nam giới bằng cách ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Không nên kiêng khem quá nhiều khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng mái tóc, song không vì thế mà ăn uống “thả phanh”, nam giới cần hạn chế những đồ ăn quá nhiều dầu mỡ, đồ cay, chất cồn. Thay vào đó nên cung cấp những thực phẩm giàu canxi, vitamin K, chất sắt như thịt gia cầm, rau, ngũ cốc và hoa quả.




Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
Hãy cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Nếu như bạn quá căng thẳng trong công việc sẽ dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe, không chỉ là dấu hiệu rụng tóc, như kém ăn, mất ngủ, da thâm sạm, thiếu máu gây hoa đầu, chóng mặt…

Gội đầu đúng cách

Không nên lạm dụng nhiều hóa chất lên mái tóc đây là cách phòng chống rụng tóc và hói đầu ở nam giới.
Hãy để chân tóc được thông thoáng, có như vậy mới lưu thông máu, giúp da đầu thoải mái và không sản sinh gàu và chất nhờn.

Nhiều người sau khi thấy rụng tóc vội vàng mua dầu gội đầu trị rụng tóc để sử dụng mà chưa tìm hiểu trước nguyên nhân gây rụng tóc gây lãng phí mà không hiệu quả, thậm chí càng làm tình trạng rụng tóc thêm trầm trọng.

Khi gội đầu không dùng móng tay để gãy lên da đầu, khiến da đầu tổn thương gây ra tình trạng gàu và chất nhờn, thay vào đó nên dùng đầu ngón tay để mát xa da đầu.




Tránh tác động của môi trường bên ngoài

Nắng, gió, bụi bẩn…là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng rụng tóc, nấm ngứa, tóc hư tổn và khô xơ. Vì vậy, phòng chống rụng tóc và hói đầu ở nam giới hãy tránh tác động trực tiếp của môi trường bên ngoài ảnh hưởng xấu tới mái tóc của bạn.

Bên cạnh những lưu ý kể trên còn những lưu ý khác như không dùng chất kích thích, tránh xa thuốc lá, ngủ sớm và giữ tinh thần thoải mái… Chỉ cần những thay đổi nhỏ trong cuộc sống cùng giúp ngăn rụng tóc hiệu quả.

Dùng thuốc uống giúp mọc tóc, trị hói đầu MD Nutri Hair 




Ngoài cách phòng chống rụng tóc và hói đầu ở nam giới trên, chúng tôi khuyên bạn nên dùng thuốc  mọc tóc, trị hói đầu MD Nutri Hair (300mg x 30 viên)

MD Nutri Hair sẽ giúp cho những nguời thuờng hay bị rụng tóc, tóc thưa mỏng, tóc yếu, tóc giòn dễ gãy, rụng nhiều dẫn đến hói đầu, da đầu nhạy cảm và hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng và chỉ sau 8 tuần, sẽ cho ra kết quả hòan hảo.




Tuyệt chiêu chống rụng tóc và hói đầu cho nam giới sẽ giúp các quý ông tìm lại vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho mái tóc của mình đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét